บริการ LINE Bank บนโปรแกรม Line

        เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักการใช้งานโปรแกรม LINE กันเป็นอย่างดีเพราะโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่คนไทยนิยมใช้กันมากแต่จริงๆแล้วโปรแกรม LINE นั้นมีดีมากกว่าการที่เราเอาไว้พิมพ์ข้อความคุยกันหรือแม้แต่วีดีโอคอลหากันนะคะซึ่งในขณะนี้โปรแกรม LINE มีการเพิ่ม Application ใหม่ที่สอดแทรกขึ้นมานั่นก็คือลายแบงค์นั่นเอง  

         หากพูดถึง LINE BK ในโปรแกรม LINE นั้นก็คือการที่เราใช้ธุรกรรมเกี่ยวกับทางธนาคารนั่นเองซึ่งทางด้าน ผู้บริหารของ Application LINE ได้มีการจับมือทำสัญญากับธนาคารกสิกรไทยเปิดเป็นธนาคาร LINE Bank ขึ้นมาซึ่งในนี้คุณจะสามารถที่จะทำการโอนเงินหรือฝากเงินรวมถึงจ่ายบิลและยังสามารถทำบัตรเครดิตกับปลายแบงค์ได้เช่นเดียวกัน

        สำหรับใครที่จะใช้บริการ   LINE BK   นั้นไม่ต้องยุ่งยากเพราะคุณมี LINE ในมือถือของคุณแล้วคุณก็แค่ไปเลือกที่หัวข้อ wallet    หลังจากนั้นจะเจอเมนูต่างๆมากมายที่ในโปรแกรม LINE นั้นมีให้เข้าไปใช้บริการไม่ว่าจะเป็นหัวข้อสติ๊กเกอร์หรือแม้แต่หัวข้อ Theme รวมถึงลายพอยท์   รวมถึงลายพอยท์ราย LINE Gift Shop และ รายการสั่งอาหารทาง LINE ก็สามารถเข้าที่หัวข้อเมนู  wallet  นี้ได้และหัวข้อที่ทาง LINE ขึ้นมาให้ใหม่เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้านั้นก็คือ LINE BK นั่นเอง

       หากใครที่อยากจะใช้งาน  LINE BK  ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใดให้คุณกดเข้าไปในโปรแกรมของ LINE BK  เสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไปทำการลงทะเบียนซึ่งที่หน้าจอนั้นจะมีการโชว์ข้อมูลให้เราใส่ข้อมูลส่วนตัวลงไปได้เลยเมื่อเรามีข้อมูลส่วนตัวแล้วเราก็จะสามารถทำการโอนเงินผ่านทางโปรแกรม LINE

หรือทำการชำระเงินผ่านทางโปรแกรมไลน์ได้โดยที่เราไม่ต้องมานั่งจำเลขบัญชีของเพื่อนของเราเพียงแค่เพื่อนของเราใช้บริการ LINE BK เหมือนกันกับเราเราแค่แตะไปที่รายชื่อของเพื่อนคนนั้นเราก็จะสามารถโอนเงินไปให้กับเพื่อนคนนั้นผ่านโปรแกรม LINE ได้เลยเห็นไหมคะว่าวิธีการนี้ไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใด

          และจริงๆแล้วในโปรแกรมของ LINE BK  ยังมีเมนูให้เราเลือกมากมายไม่ว่าเราจะสามารถดึงเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทยมาจ่ายบินต่างๆผ่านหน้าโปรแกรม LINE ก็ได้รวมถึงเราจะทำบัตรเครดิตกับทางโปรแกรม LINE ก็ได้ซึ่งประดิษฐ์นี้เราจะต้องการมีตัวบัตรหรือไม่ต้องการมีตัวบัตรก็ได้

เพราะโดยปกติแล้วเวลาซื้อของผ่านโปรแกรม LINE ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เลขที่บัตรเครดิตเนื่องจากว่าจะดึงข้อมูลจากระบบของ LINE โดยตรงแต่ถ้าหากเราอยากจะใช้บัตรเครดิตของ LINE ไปรูดตามสถานที่ต่างๆข้างนอกเราสามารถทำเรื่องไปที่โปรแกรม Line และทางเจ้าหน้าที่ของโปรแกรม line ก็จะส่งบัตรเครดิตมาให้ที่บ้าน  

          เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้โปรแกรม LINE มีเมนูต่างๆเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากจนแทบไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นอื่นเลยไม่ว่าจะเป็นการซื้อของผ่านออนไลน์หรือแม้แต่โอนเงินก็ทำผ่านโปรแกรม LINE ได้แล้ว

 

สนับสนุนโดย.  ชุดตรวจ hiv